|

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2022

Đánh Gía Máy In Laser Màu Đa Chức Năng Hp 283fdn

 Lại là mình đây, hôm nay mình chia sẻ đến các anh em một chiếc máy in đa chức năng màu Laser của nhà HP. Và đó là HP LaserJet Pro M283fdn - một chiếc máy in laser màu đa năng được tích hợp đầy đủ các tính năng In, Scan, Photo, Fax...Sở hữu tốc độ in khá ổn, cùng chất lượng bản in sắc nét và rõ ràng, chiếc máy in này có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu in ấn của các tổ chức, văn phòng vừa và nhỏ 5-7 người hay các gia đình, giúp tiết kiệm chi phí in ấn, cũng như đảm bảo tiến độ công việc được suôn sẻ.


Đa chức năng trong thiết kế nhỏ gọn

Máy in HP M283fdn được thiết kế gọn gàng (420 x 421 x 334 mm) với tông màu trắng sang trọng, nhưng sở hữu đa tính năng cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể sử dụng cho các nhu cầu như in, copy, scan, fax của văn phòng chỉ với một thiết bị duy nhất, giúp giải quyết nhanh chóng mọi công việc.
1665535358570.png


Tốc độ của chiếc máy in laser này là 21 trang/phút, với một chiếc máy in đa chức năng thì đây là tốc độ khá ổn để đảm bảo giữa ngân sách và tiến độ công việc. Nhìn tổng thể, với thiết kế hiện đại và linh hoạt, HP M283fdn này có thể được đặt ở những vị trí như bàn làm việc, kệ tủ, hay những không gian làm việc nhỏ gọn.

Khay nạp giấy ADF, in từ USB tiện lợi

Nếu muốn photo hay scan một tập tài liệu thì bình thường, bạn phải đặt từng tờ lên mặt gương và lặp lại việc đó nhiều lần. Tuy nhiên, được nhà sản xuất trang bị khay nạp giấy ADF với sức chứa 50 tờ, việc copy hay scan tự động một tập tài liệu trở nên tiện lợi và nhanh chóng với máy in laser HP M283fdn.



Ngoài ra, một tính năng tiện lợi khác mà HP đã bổ sung cho M283fdn đó là nó có thể in trực tiếp từ USB. Điều này làm việc in ấn còn trở nên đơn giản hơn nữa: bạn chỉ cần cắm USB vào máy và in, không cần phải thông qua một ổ cứng máy tính khác.
1665535378784.png


Kết nối linh hoạt, in ấn di động

Máy in đa chức năng HP M283fdn được tích hợp tính năng in qua mạng LAN có dây và không dây, nhờ vậy mà việc kết nối in ấn của bạn, hay in ấn từ nhiều máy khác nhau trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.



Với tính năng này, bạn có thể thoải mái in ấn từ di động qua các ứng dụng HP ePrint; Apple AirPrint™; Mobile Apps; Mopria™ Certified; Wi-Fi® Direct Printing mà không cần truy cập mạng. Tuy nhiên, máy chưa hỗ trợ tính năng in ấn qua WiFi.



Một ưu điểm khác của M283fdn là tính năng bật/tắt tự động, làm giảm mức tiêu thụ điện năng khi máy nghỉ nhưng vẫn luôn sẵn sàng nhận dữ liệu và in ấn.

1665535392056.png

Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về máy in màu laser đa chức năng này, thì còn chần chừ gì mà không tìm đến Trường Thịnh Phát nhỉ, tại đây : truongthinhphat.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © TTP | Thiết kế bởi Trường Thịnh Phát