|

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2022

Đánh giá máy in Hp Laserjet Pro MFP 4103Fdn

 Lại là mình đây, hôm nay mình muốn chia sẻ thêm một siêu phẩm được sinh ra để gỡ được các rắc rối in ấn trong lĩnh vực doanh nghiệp.Các doanh nghiệp hoạt động trơn tru, mượt mà mà bất cứ ai cũng muốn nhắm đến. Trong lĩnh vực máy in văn phòng thì điều này lại càng quan trọng hơn cho nên nhà HP đã cho ra đời dòng Máy in Hp Laserjet Pro MFP 4103FDN để thực hiện hóa cái điều các văn phòng, doanh nghiệp đang hướng đến. Để xem dòng máy này ưu việt cỡ nào, thì các bạn theo mình để đánh giá về cực phẩm này nhé .!


Đánh giá về thiết kế của máy
Với tông màu trắng chủ đạo, máy in Hp Laserjet Pro 4103FDN có vẻ khá sang trọng và hiện đại. Người sử dụng máy có thể đặt chiếc máy in này ở bất cứ đâu tại văn phòng mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của máy cũng như của văn phòng, không gian làm việc.
So với các dòng máy in đơn năng, thì máy in Hp Laserjet Pro 4103FDN sẽ có kích thước lớn hơn một tí. Nhưng mà bù lại, chiếc máy này sẽ mang đến cho bạn đầy đủ tính năng như 1 chiếc máy photocopy thu nhỏ đấy.




Đánh giá về tính năng của máy
Máy in Hp Laserjet Pro 4103FDN sở hữu tốc độ in vượt trội lên đến 40 trang trên mỗi phút, đi kèm là chức năng in hai mặt tự động, người dùng có thể giải quyết việc in ấn rất hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí in ấn, tiết kiệm giấy.
Tuy tốc độ cao như vậy, nhưng chất lượng bản in không hề suy giảm, với độ phân giải lên đến 1200 x 1200 dpi, thì máy in Hp Laserjet Pro 4103FDN vẫn đảm bảo mang đến cho bạn bản in vô cùng cực nét. Đồng thời bạn có thể in ấn thoải mái về tài liệu, chứng từ mà không lo bản in bị mờ hay nhòe, nhạt.
Bên cạnh đó, tuy máy in Hp Laserjet Pro 4103FDN không có kết nối Wifi, nhưng với việc máy có kết nối mạng Lan, nên bạn có thể thoải mái in ảnh và tài liệu với các thiết bị di dộng hoặc gửi ảnh quét tới các thiết bị di động của bạn nhờ các ứng dụng in di dộng và quét di động thông qua Hp Smart hay Apple AirPrint – Quá là tiện ích đúng không nào ?




Đánh giá về công suất và linh kiện hộp mực
Kế thừa sản phẩm đàn anh trước đó là Hp M428FDW, máy in Hp Laserjet Pro 4103FDN vẫn được giữ hộp mực lớn, sử dụng được với dung lượng là 3000 trang, đồng thời công suất sử dụng in ấn hàng tháng lên tới 4000 trang. Với việc sử dụng hộp mực lớn, máy in Hp 4103FDN giúp tiết kiệm chi phí, ảnh hưởng chất lượng công việc và hạn chế tình trạng phải thay mực thường xuyên họ hộp mực nhỏ.
Hiện nay máy in Hp 4103FDN là mẫu mới được ra mắt, nên chi phí linh kiện hộp mực của Hãng đưa ra với mức phí khá là cao, để giảm bớt chi phí thì chúng ta nên bơm mực thay cho việc mua hộp mực mới, giá bơm mực của mẫu này cũng khá rẻ như các dòng máy in thông thường. Tuy vậy, bạn nên chú ý chọn các công ty chuyên về cung cấp sản phẩm thiết bị máy văn phòng uy tín, để họ bộ phận kỹ thuật với kĩ năng chuyên môn cao, thì việc bơm mực cho bạn sẽ đảm bảo được chất lượng cho bản in cũng như làm việc lâu dài cho bạn.
Ngoài ra chúng ta có thể mua hộp mực dự phòng với loại tương thích, sản xuất tại Việt Nam để giảm bớt chi phí cho văn phòng. Với hộp mực tương thích này, thì chất lượng bản in vẫn được đảm bảo chuyên nghiệp và vẫn không ảnh hưởng đến máy in của bạn.




Nơi lựa chọn để mua máy in Hp Laserjet Pro 4103FDN ?
Để đảm bảo việc mua máy được uy tín, hàng chính hãng, chưa qua sử dụng, thì các nên tìm đến các công ty chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị máy văn phòng. Tại các địa điểm uy tín này, mình sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành- chế độ hậu mãi dài dòng cho sản phẩm của mình mua.
Các bạn mua sản phẩm tại khu vực Miền Nam như Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An, Bình Dương, Bình Thuận thì có thể tham khảo máy in Hp Laserjet MFP 4103FDN tại công ty máy thiết bị văn phòng Trường Thịnh Phát với giá cực rẻ, đúng máy, chính sách bảo hành – bảo trì tận nơi cũng như dịch vụ thay mực tận nơi, hỗ trợ lâu dài đến với các doanh nghiệp,vănphòng , tham khảo link chi tiết siêu phẩm tại đây: https://truongthinhphat.net.vn/san-pham/may-in-hp-laserjet-pro-mfp-4103fdn-1721

1 nhận xét:

  1. Chọn mua máy in Hp LaserJet Pro 4003Dn 2Z609A là sự lựa chọn lý tưởng cho văn phòng vừa và nhỏ đáp ứng công suất lên đến 4000 trang/tháng và hỗ trợ tính năng in 2 mặt tự động.

    Trả lờiXóa

Copyright © TTP | Thiết kế bởi Trường Thịnh Phát