|

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2022

Đánh giá Máy in phun màu đa chức năng Epson L6290

 Chào tất cả các bạn, hôm nay là đầu tuần của những ngày đầu Thu, muốn ra đường lên vài tấm ảnh sau đó in ra làm kỷ niệm thì tuyệt phải không. Mách các bạn đến thiết bị máy in màu có thể cho ra những tấm ảnh cực nét- giữ được bền với thời gian- đồng thời làm mọi việc đa năng in ấn dành cho tất cả chúng ta, văn phòng, cơ quan làm việc. Đấy là máy in đa chức năng phun màu Epson L6290, mời mọi người xem qua bài đánh giá dưới đây xem nó có xứng đáng chúng ta tậu về không nhé !


Đánh giá về thiết kế của máy
Nhà Epson thiết kế máy Epson L6290 nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp, với tông màu đen, nhìn máy rất “ cool ngầu” – một trong những điểm tạo nên khác biệt giữa các dòng máy in thế hệ mới và các cổ máy cồng kềnh được đặt tại các cửa hàng in phun.
Ngoài ra cách sử dụng của Epson L6290 cũng mang hơi hướng hiện đại hơn rất nhiều so với đại đa số máy in khác. Thay vì có quá nhiều nút bấm gây gối cho người dùng, máy chỉ tích hợp 3 nút duy nhất, các thao tác điều khiển còn lại được chuyển tới màn hình cảm ứng 2,4 Inch, nhìn trực quan hơn nhiều.
image.jpeg

Đánh giá về đa tính năng của máy
Epson L6290 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi trên cùng một máy in như Copy, in, scan thuận lợi khi cần thực hiện nhiều yêu cầu in ấn, giúp văn phòng, cơ quan giảm được chi phí đầu tư thiết bị nhiều hơn. Tốc độ in nhanh lên tới 33 trang mỗi phút cùng với độ phân giải cao, lên đến 4800 x 1200 dpi, kết hợp thêm chức năng in hai mặt tự động khổ A4, giúp cho công việc hoàn thành trong thời gian ngắn nhất mà vẫn bảo đảm chất lượng bản in cao, tiết kiệm chi phí được lượng giấy để in.
Đối với những bạn muốn sử dụng máy in từ xa qua Wifi thì cần tải thêm phần mềm Epson Smart Panel. Những bạn không quá rành về công nghệ cũng sẽ nhanh chóng làm quen được với phần mềm này.
image.jpeg
Đánh giá linh kiện hộp mực của máy
Epson L6290 được tích hợp sẵn hệ thống mực liên tục 4 màu bên trong máy, vừa giúp máy được gọn gàng vừa dễ dàng châm mực. Trước đây mỗi khi máy in hết mực, người dùng sẽ gọi kỹ thuật của hãng, sau đó đợi họ tới để tháo máy in bằng các dụng cụ chuyên dụng. Nên việc máy tích hợp sẵn mực trong máy, chúng ta sử dụng thoải mái, có thể tự thay châm mực khi máy hết mực, tránh bị gián đoạn do hết mực, quá là tiện nghi!
Mực in Epson L6290 cho khả năng in 7.500 trang đen trắng và 6.000 trang màu, giúp tăng năng suất in, cho bản in rõ ràng, sắc nét.
image.jpeg
Với những ưu điểm lớn về thiết kế, sự dễ dàng khi sử dụng, chất lượng in màu lại còn tiết kiệm mực, năng lượng thì Epson L6290 xứng đáng trở thành chiếc máy in Tất Cả Trong Một dành cho gia đình hoặc văn phòng của bạn. Đối với các bạn ở khu vực Miền Nam, muốn mua máy in phun màu đa chức năng Epson L6290 thì có thể tin chọn công ty chuyên thiết bị văn phòng Trường Thịnh Phát để tìm chọn mẫu máy chất lượng nhất, giá cả hợp lí nhất. Và bạn có thể tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại link này: https://truongthinhphat.net.vn/san-pham/may-in-epson-l6290-mau-da-chuc-nang-1713

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © TTP | Thiết kế bởi Trường Thịnh Phát