|

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2022

Đánh giá máy in phun màu đa chức năng Epson L4260

Tiếp tục seri đánh giá về các sản phẩm đời mới của dòng máy in phun màu đa chức năng, hôm nay mình muốn gửi gắm đến các bạn dòng mới của nhà Epson, đó là máy đa chức năng phun màu Epson L4260. Cùng mình đánh giá xem em nó như thế nào, có đáng giá để bỏ tiền ra không nhé !
Đánh giá về thiết kế của máy
Máy in đa chức năng phun màu Epson L4260 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt kết hợp với màu đen tối giản nhưng sang trọng, Epson L4260 mang một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Nâng cao hiệu quả kinh doanh ngay hôm nay với giải pháp in ấn thông minh này.
image.jpeg
Đánh giá về tính năng của máy
Máy in đa chức năng phun màu Epson L4260 sử dụng công nghệ in không nhiệt đảm bảo máy hoạt động ổn định ở tốc độ cao với mức tiêu thụ điện năng thấp nhất. Kết hợp với đầu in cực kỳ chất lượng có thể nâng cấp độ phân giải, cải thiện về tốc độ in và độ chính xác cao, góp phần cải thiện hiệu quả máy in và làm tăng thêm độ bền máy khi giảm tối đa hao mòn vật tư khi sử dụng.
Được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi trong cùng một máy như in – scan- copy thuận lợi khi cần thực hiện nhiều yêu cầu in ấn, giúp doanh nghiệp giảm được chi phí đầu tư thiết bị nhiều hơn. Tốc độ in nhanh lên đến 33 trang mỗi phút cùng độ phân giải cao lên tới 4800 x 1200 dpi, kết hợp thêm chức năng in đảo mặt tự động khổ A4 giúp công việc được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng bản in cao, chi phí in thấp.
Ngoài ra, Epson L4260 tích hợp khả năng kết nối Wifi và kết nối qua mạng Lan, mang lại khả năng kết nối đến nhiều thiết bị hiện đại như máy tính, thiết bị di động,… ngay cả khi không gần máy, đảm bảo kết nối và làm việc mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào cần sử dụng.
image.jpeg
Đánh giá về chất lượng máy – vật tư linh kiện
Epson L4260 được tích hợp sẵn hệ thống mực liên tục 4 màu bên trong máy, vừa giúp máy được gọn gàng vừa dễ dàng châm mực khi sử dụng hết mực, mà bạn không cần phải nhờ kỹ thuật bên ngoài tới thay, tránh được trường hợp công việc bị gián đoạn do hết mực. Mực Epson cho khả năng in 7500 trang đen trắng và 6000 trang màu, cho bản in sắc nét và chống nước.
image.jpeg
Nếu các bạn cảm thấy hài lòng, mẫu này đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho mình, thì Máy in đa chức năng phun màu Epson L4260 là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn. Ở khu vực miền Nam, để chọn nơi mua máy uy tín,các bạn có thể tham khảo Trường Thịnh Phát để tham khảo máy nhé, link tham khảo chi tiết về máy mình để tại : https://truongthinhphat.net.vn/san-pham/may-in-epson-l4260-mau-da-chuc-nang-1722.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © TTP | Thiết kế bởi Trường Thịnh Phát